ค้นหาจากทุกหมวด

หน้า: [1]   ลงล่าง
ผู้เขียน หัวข้อ: การทำงานจุดระเบิดลูกสูบของ Bmw / 6 สูบ  (อ่าน 262 ครั้ง)
Amnuay17
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 336



« เมื่อ: ตุลาคม 19, 2017, 07:54:09 PM »

การทำงานจุดระเบิดลูกสูบของ Bmw ชนิด 6 สูบ เรียงจุดระบิดอย่างไรครับ ( เช่น 1-3-5-2-4-6 เป็นต้น) เหมือนหรือต่างจากเครื่อง jz ของ Japan พอดีจะเอาความรู้นี้ไปต่อยอด ครับ ขอบคุณมากครับ

cefiro
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5788


ไม่มีสันติภาพ ถ้าไร้ซึ่งความยุติธรรม


« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2017, 09:24:58 PM »

ของ M50 เป็นแบบในรูปนะครับ




Touring Bignose - M50  2.5 L 5 Speeds - Hydraulic Balance Rear Absorber - Double Sunroof Front - Rear- Breyton Magic  (9 +10) x 19 - ECU Chip Tuning Modified

Amnuay17
Sr. Member
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 336



« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2017, 04:06:28 PM »

ขอบคุณมากครับ อีกนิดหนึ่ง หากเป็นเครื่อง M30 ก็เหมือนกันใช่ใหมครับ

cefiro
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5788


ไม่มีสันติภาพ ถ้าไร้ซึ่งความยุติธรรม


« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2017, 09:08:11 AM »

ผมไม่มีข้อมูลนะครับ แล้วก็ไม่เคยใช้ M30  / 3000 cc ด้วย ก็เลยไม่ได้ศึกษาเท่าไร แต่คาดว่าน่าจะเหมือนกัน เพราะเป็น

BMW เหมือนกัน (รอสมาชิกท่านอื่นมาเพิ่มเติมครับ) ส่วนแต่ละยี่ห้อก็จะแตกต่างกันออกไป แล้วแต่ผู้ผลิตครับ

เช่น 1-5-3-6-2-4 หรือ 1-4-2-6-3-5 ส่วนถ้าเป็น V6 หรือ V8 ก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง ต่างยี่ห้อ ก็ต่างกันไปครับ แต่เครื่อง 6 สูบเรียง

รุ่นหลังๆ มักจะ ใช้แบบนี้ ในหลายๆยี่ห้อ คือ  1-5-3-6-2-4 ครับ

Touring Bignose - M50  2.5 L 5 Speeds - Hydraulic Balance Rear Absorber - Double Sunroof Front - Rear- Breyton Magic  (9 +10) x 19 - ECU Chip Tuning Modified

หน้า: [1]   ขึ้นบน
Powered by SMF 1.1.11 | SMF © 2006-2009, Simple Machines LLC
  HOME | BOARD | CLASSIFIEDS | ซื้อ BMWe34 | ขาย BMWe34 | MEMBER | STORY | NEW&EVENT | GALLERY | SPONSORS | CONTACT | LINK  
 
    By : web-thai.com, siammodify.com, aosoft.co.th